Thứ Tư, 17 tháng 6, 2009

Bán... nước bọt của thiếu nữ 18 tuổi (???)

Bán linh hồn, bán tuổi thanh xuân... là những ý tưởng kỳ dị liên tục xuất hiện gần đây. Nhưng có lẽ, các mặt hàng đó vẫn "nhẹ nhàng" chán so với... nước bọt của thiếu nữ 18 tuổi.

Việc này lại một lần nữa làm chấn động dân cư trên mạng, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Hôm 15/6, một cư dân mạng có nickname “ximacai” đã phát biểu: "mạng taobao là nơi có thể mua bán các loại vật dụng, nhưng để bán nước bọt của thiếu nữ thì đây là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy.”

Theo những bức ảnh mà “ximacai” cung cấp, để chạy theo những chiêu câu khách rẻ tiền khác, ông chủ cửa hàng đã quảng cáo bằng cách để ảnh của một cô gái với áo ngực khoét sâu cực kỳ gợi cảm. Nước bọt của các cô gái trẻ đã được ông ta quảng cáo là loại "nước uống truyền thống bổ dưỡng" (???), và định giá 20 tệ một bình.


Trang quảng cáo bán nước bọt đây

Thông qua những thông tin mà cư dân mạng cung cấp, trên mạng đích thực có cửa hàng bán nước bọt của thiếu nữ, hơn nữa chủ cửa hàng đã dùng bức ảnh cô gái với áo ngực khoét sâu để câu khách. Chỉ có một sự khác biệt nho nhỏ: trước đây cửa hàng đề là "bán nước bọt của thiếu nữ” thì giờ sửa thành "bán bình nước kèm theo một giọt nước bọt của thiếu nữ", giá đã hạ xuống còn 18 tệ một bình.

Lời thề danh dự của người chủ cửa hàng càng làm cho người khác giật mình: theo ông ta, mỗi một bình nước được bán ra đều có kèm theo một giọt nước bọt khi đi ngủ bị rớt ra của một cô gái đẹp 18 tuổi. Nếu khách không tin có thể nhờ chuyên gia thẩm định sau đấy mới phải trả tiền.


Giảm giá còn 18 tệ/bình
Số lượng bán ra của mặt hàng này có thể nói là kỷ lục. Theo số điện thoại liên lạc trên mạng, người ta có thể liên hệ với chủ cửa hàng bán... nước bọt thiếu nữ. Ông chủ tự nhận mình họ Chu, thừa nhận người bán nước bọt thiếu nữ chính là mình. Ông ta nói, trước đây trên mạng ông cũng đã từng mở cửa hàng bán đồng hồ, ví da, đồ ăn nhưng đều không thành công. Cách đây mấy ngày ông lên mạng đi vào các trang bán hàng, ý nghĩ bán nước bọt thiếu nữ đột nhiên đến với ông, ông liền lập tức treo biển bán hàng, không ngờ vừa mới treo biển đã có hàng vạn người truy cập vào cửa hàng của ông. Về sau mạng taobao cho rằng bán nước bọt không phù hợp với quy định, đã gỡ bỏ cửa hàng của ông đi. Hôm nay, ông Chu lại tiếp tục lên mạng treo biển bán bình nước kèm theo nước bọt của thiếu nữ. Và lượng truy cập vào trang mạng này trong ngày đã vượt qua 400 lượt.

Ông Chu nói ông làm như vậy không phải với mục đích xấu gì, chỉ vì trước đây liên tục gặp phải sự thất bại trong kinh doanh, ông muốn thông qua phương pháp này để thử nghiệm một chút năng lực của bản thân. Ông Chu giải thích: "Tôi chỉ muốn xem mặt hàng này liệu có được người tiêu dùng chấp nhận hay không?”. Ông còn nói trong tương lai sẽ còn bán rất nhiều loại hàng khác nữa. Ông tin rằng những mặt hàng đấy sẽ nhận được sự ủng hộ, mong đợi của mọi người. Đối với ý tưởng bán nước bọt của thiếu nữ, rất nhiều cư dân mạng tỏ ý không tán thành, cho rằng đây là một hành vi thiếu nhân cách, hoặc dùng chiêu câu khách bằng hình ảnh cô gái khóet sâu áo ngực thật là thiếu đạo đức. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người ủng hộ ý tưởng này, cho rằng đây là người dám nghĩ dám làm, thậm chí có người còn góp ý ông Chu nên mở rộng mặt hàng này vì nhu cầu người mua càng ngày càng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét