Thứ Tư, 17 tháng 6, 2009

Nữ sinh 14 tuổi bị 'cướp tình'

Nữ sinh 14 tuổi bị 'cướp tình'


- Đi chơi đám cưới đã khuya mà chưa về nhà, Hồng được hai người bạn trai đưa vào nhà nghỉ. Ở đây, cô đã bị cưỡng đoạt.
Nữ sinh 14 tuổi bị "cướp tình"

Ngày 10/9/2008, Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1994 ở Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội đi đám cưới bạn ở cùng thôn. Khi dự đám cưới, Hồng đã quen với Đinh Văn Hạnh và Nguyễn Văn Hiếu là người cùng xã, họ hàng với người bạn của Hồng. Sau khi tiễn cô dâu về nhà chồng, Hiếu và Hạnh rủ Hồng đi chơi.

Tới khoảng 23h, Hồng nói với Hiếu là không dám về nhà, sợ bố mẹ mắng nên Hiếu và Hạnh rủ cô bé đi chơi tiếp. Hiếu đã chở Hạnh và Hồng đến một nhà nghỉ và thuê 2 phòng. Hiếu đã có gia đình nên ở một mình một phòng, còn Hạnh và Hồng ở cùng một phòng.

Hạnh đã gạ gẫm và được cô bé 14 tuổi đồng ý cho “yêu”. Sau đó, Hạnh đi sang phòng Hiếu hút thuốc và ngủ luôn tại đó, để cô bé Hồng ở lại ngủ một mình một phòng. Nửa đêm, Hiếu đã lén sang phòng Hồng, đòi “yêu" cô nữ sinh trung học cơ sở.

Nửa thức nửa ngủ, nhưng Hồng vẫn nhận ra người đang định làm "chuyện ấy" với mình không phải là Hạnh liện chống cự. Nhưng Hiếu dọa: “nằm im, công an đang kiểm tra” nên cô bé không dám ho he, để im cho Hiếu hãm hại. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với Hồng, Hiếu về phòng mình rồi đuổi Hạnh về ngủ với cô bé, coi như không có chuyện gì.

Sáng hôm sau, Hiếu chở Hạnh và Hồng về rồi đi vay tiền trả tiền nhà nghỉ. Hạnh không quên chở Hồng đến trường Trung học cơ sở xã để đi học tiếp.

Sự việc vỡ lở, công an huyện Sóc Sơn đã bắt Nguyễn Văn Hạnh, còn Nguyễn Văn Hiếu bỏ trốn. Gần một tháng sau Hiếu ra đầu thú.

Ngày 17/6, Tòa án nhân dân TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Đinh Văn Hạnh, sinh năm 1987 ở Tiên Dược, Sóc Sơn về tội giao cấu với trẻ em; bị cáo Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1984 cùng thôn với Hạnh về tội hiếp dâm trẻ em.

Sau khi xem xét chứng cứ và lời khai của hai bị cáo, hội đồng xét xử tuyên phạt Hạnh 30 tháng tù, Hiếu 6 năm tù giam.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

M.Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét