Thứ Tư, 17 tháng 6, 2009

Thủy Top làm dạ tiệc trắng hoành tráng

- Đây sẽ là party với số lượng người tham gia khổng lồ, lên tới 3.000 người và Thủy Top sẽ mang tới điều bất ngờ cho khán giả trong một vai trò rất mới.
Thủy Top làm dạ tiệc trắng hoành tráng

- Nghe nói bạn chuẩn bị tổ chức một party lớn?

- Đúng vậy, đêm nhạc là sự hoà trộn của 4 chất nhạc dance, trance, house, hip hop đã được chúng tôi đầu tư rất tốn kém về hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thưởng thức âm nhạc mới dành cho khán giả.

- Đây không phải là chương trình đầu tiên bạn đóng vai trò BTC?

- Từ trước tới nay tôi đã đóng vai trò ban tổ chức khá nhiều các chương trình dành cho giới trẻ ví dụ như Chương trình dạ hội và gian hàng 88andlife festival 2005 tại nhà văn hoá quận Hai Bà Trưng, Cuộc thi trượt ván ca nhạc tạp kĩ BooSk8boardingday 2006 tại Vincom, gần đây nhất là chương trình Sensation Black 2007 tại Rice Bar - 18 Bùi Thị Xuân. Với lời mời của đơn vị tổ chức - công ty Boc event và công ty Jack Daniel’s, tôi đã đóng vai trò ban tổ chức lần nữa sau 2 năm vắng bóng. Lần này tôi và ê-kip phối hợp thực hiện cùng với đạo diễn hình ảnh Nguyễn Khải Anh tạo nên một chương trình nhạc dance Sensation White 2009 - đêm dạ tiệc trắng sẽ vô cùng hoành tráng.

Thủy Top làm dạ tiệc trắng hoành tráng

Poster quảng cáo của chương trình

- Ngoài việc là BTC của chương trình, Thuỷ còn đóng vai trò gì nữa?

- Tôi sẽ xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới và muốn làm các bạn bất ngờ, bởi vậy chúng tôi sẽ bật mí vào đêm nhạc Sensation White 2009, còn lúc này phải xin giữ bí mật chút chút.

- Party có những gì?

- Chương trình được hoà quyện bởi sự hoàn hảo về không gian, âm nhạc, ánh sáng với những tiết mục mới lạ của màn kết hợp nhạc cổ điển với dance, chơi nhạc cộng hưởng ánh sáng lazer, các màn lửa phụt lạ mắt trên nền nhạc của DJ hiphop số 1 Việt Nam Tuấn Kruise và DJ Hạnh Lee. Các điểm nhấn cho chương trình là tiết mục của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Tăng Nhật Tuệ, Danh hài Xuân Bắc - Tự Long, Thuỷ Top, Click click boom và màn trình diễn nhảy đẹp mắt của các dancer trong nhóm cuncuncrew của Big Toe…

Thủy Top làm dạ tiệc trắng hoành tráng

- Có điều gì đặc biệt khi tham gia party này?

- Đây sẽ là party với số lượng người tham gia khổng lồ lên tới 3000 người! Chương trình sẽ là một bản nhạc nghệ thuật màu trắng với mong muốn bất cứ một khán giả nào khi tham gia chương trình cũng sẽ là một nốt nhạc, đó chính bất cứ là ai khi tham gia cũng sẽ mặc đồ trắng tạo nên một không gian rất nghệ thuật.

- Bạn hi vọng party sẽ đem đến điều gì cho mọi người?

- Tôi hy vọng sẽ mang lại cho khán giả những trải niệm âm nhạc mới lạ với DJ Tuấn Kruise, Hạnh Lee. Những bản top hit của Nguyễn Đức Cường, Tăng Nhật Tuệ, Click click boom… Những điệu nhảy bốc lửa của những cô gái trong cuncuncrew Big Toe và với vở hài làm các bạn “ không thể dừng cười” của danh hài Xuân Bắc - Tự Long. Chúng tôi muốn tạo nên một chương trình chất lượng với đẳng cấp sensation để có thể làm hài lòng tất cả những khán giả khó tính nhất.

Thủy Top làm dạ tiệc trắng hoành tráng

Địa điểm: American Club - 21 Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian: 20 giờ ngày 26/6

Địa điểm bán vé: American Club - 21 Hai Bà Trưng - Hà Nội

hoặc hệ thống cửa hàng thời trang Boo: 84 Hàng Điếu - 38 Đê La Thành - 24D Tạ Hiền - 92B Đội Cấn - 113 Nam Cao

Liên hệ đặt vé: 0915218386 – 0977669956 - 0983820627 – 01226389275

Rose

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét