Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Gái bar Sài Thành săn "quý tử"

Con đường ngắn nhất để các cô gái đẹp đổi đời chính là săn cậu ấm bởi đặc điểm xài tiền như phá. Chỉ cần chài được một vài thiếu gia sống theo kiểu chồng hờ vợ tạm một thời gian ngắn đã có thể lên đời...





Đất Sài thành hiện nay nổi tiếng với "tứ đại thiếu gia" mà mức hào phóng, tiền bạc và cách chơi ngông thì những quý tử đua xe bạc tỷ cách đây mấy năm chỉ là hàng rơm rác. Đương nhiên tầm "Tứ đại thiếu gia" chỉ săn các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, sẽ được giới thiệu trong bài viết sau.
Các cậu ấm săn gái bar "yếu cơ" hơn, tiền không nhiều như nước sông Cửu Long nhưng cũng đủ để "đốt rụi" vài quán bar chỉ trong một cơn cao hứng. Đêm đêm tại các bar 2000, Hồng Liên khu vực quận 6, các cậu ấm lai rai vài chai XO được các kiều nữ vây quanh cùng hàng tá kiều nữ khác chào đón với ánh mắt thèm thuồng.





Đường, con lãnh đạo một cơ quan quản lý đất đai đã về hưu, luôn có mặt ở các quán bar lừng danh trên địa bàn thành phố. Cậu chỉ thích những em tuổi teen, quá 20 tuổi đã bị xem là quá đát. Không chỉ tuổi tác mà nhan sắc và cách chơi phải thật sự sành điệu mới được Đường ghé mắt tới. Dù trẻ đến mấy, đẹp đến mấy, không em nào được Đường lưu tâm quá 3 tháng.




Hai chị em Châu và Ngọc nhà ở đường Cách Mạng Tháng 8, dù chỉ vừa mười chín đôi mươi đã có gần 3 năm tuổi nghề phục vụ bar cùng chọn mục tiêu là Thạo, cậu ấm của một giám đốc sở đương chức. Hai cô gái thay nhau vờn cậu và tất nhiên Thạo cũng chẳng từ chối bứng cả cụm hai chị em. Thạo cung phụng hai chị em tiền, xe Spacy, điện thoại Nokia đời mới và cuộc tình của họ kéo dài được hai tháng. Lý do của sự chấm dứt đột ngột cuộc tình đơn giản vì Thạo phải đi ở tù. Hai chị em chuyển sang săn Bằng "Lùn", con một trưởng phòng ngành quản lý cực kỳ béo bở. Cứ thế, thợ săn lẫn con mồi cứ thay đổi xoành xoạch mục tiêu, còn mục đích thì bất biến...




Quán bar càng nổi tiếng thì các màn săn đuổi càng khốc liệt. Mai Trang, một thợ săn cậu ấm lão luyện đã cho biết về kỹ thuật săn như sau: "Có 3 điều để "bỏ túi" bất kỳ một cậu ấm nào: đẹp, nói chuyện đầy vẻ dân chơi nhưng vẫn tỏ ra khờ khạo và quan trọng là phải "hết mình" cho tình yêu... Các cậu ấm đi tìm thứ không hề có trong môi trường quán bar là sự thành thật nên các thợ săn cần trang bị những chiêu thức chứng minh mình đang có những thứ mà cậu ấm cần.
Hai bố con chung một vợ
Những cậu ấm lui tới quán bar để săn gái luôn có chung một điểm: thừa tiền những thiếu thời gian. Không cậu nào đủ kiên nhẫn chờ đợi và cho dù nhan sắc của các kiều nữ có lộng lẫy cỡ nào cũng không thể sử dụng chiêu ỡm ờ. Trinh, một kiều nữ khá nổi danh, cho biết: "Tình yêu của bọn mới nứt mắt ra đã biết ăn chơi không có chỗ cho lòng kiên nhẫn. Bọn họ cả thèm chóng chán nên phải tranh thủ lúc mặn nồng mà đào xới... Không cuộc tình nào giữa thợ săn và cậu ấm kéo dài trên hai tháng!".
Ngà, quê ở Hố Nai, tuổi chưa đủ 20 đã rơi vào tình huống khá oái oăm. Cô săn được một cậu ấm đi Dylan 150. Cậu chi ngọt đến độ không người bạn nào cùng nhiệm sở là không ganh tỵ. Cô duy trì cuộc hôn nhân tạm với cậu ấm song hành với một đại gia nhất nhì TP HCM về bia bột là ông Gối. Khi ông Gối sắm cho Ngà chiếc Dream Thái, cậu ấm cũng thửa về cho cô một chiếc điện thoại Sony Ericsson loại đắt nhất thị trường. Cuộc chạy đua lên đến đỉnh điểm khi cả hai đều phát hiện ra một cách lờ mờ về sự hiện diện của kẻ lạ. Cả già lẫn trẻ thi nhau giành độc quyền bằng con đường ngắn nhất đến trái tim nàng bằng vật chất.





Kéo dài hơn 3 tháng, ông chồng già thuê công ty bảo vệ cho nhân viên theo dõi. Đúng thời điểm gã tình địch trai tơ đang vui vầy bên người đẹp trong căn nhà thuê trên đường Nguyễn Duy Khang, ông ập vào. Gã trai tơ toan nện cho lão già tình địch một trận do tội phá rối thì nhận ra đó chính là ông bố đạo mạo của mình. Ông Gối đứng giữa nhà, sau lưng là hai tên côn đồ được thuê đến và sau đó vài giây, không nói một lời, cúp đuôi đi thẳng. Cả hai cuộc tình chấm dứt cùng một lý do: không thể xử đẹp tình địch.




Ngà hụt hẫng vì cả hai nguồn tài chính đã tự tuyên bố phá sản, chưa biết làm thế nào để mua được mảnh đất vùng Bà Rịa đã đặt cọc thì may sao Tuấn, một đại gia trong làng mắt kính đã lao đến. Ngà "sánh duyên" cùng anh chàng vừa là cậu ấm, vừa là đại gia này được hai tháng, vừa đủ để mua đất cất nhà! Ngà cho biết: "Ngu sao mà tự cột cổ vào một chỗ, mấy cha đi săn gái ở quán bar thì có cha nào ra gì!".





Con đường ngắn nhất để các cô gái đẹp đổi đời chính là săn cậu ấm bởi đặc điểm xài tiền như phá (Ảnh minh hoạ)
Tìm chồng khi đã sang băm
Các kiều nữ cũng trở thành con mồi của một dạng thợ săn chuyên nghiệp khác là bọn sống bám vạt váy. Như câu được an ủi, được chăm sóc và được xài tiền một cách "đầy hãnh diện" của những kiều nữ đã khiến các cô phải nuôi một anh chồng hờ. Một cậu ấm chính hiệu là Lộ, có lúc từng giàu hơn công tử Bạc Liêu nhưng do bố "bán muối" từ lâu nên chỉ có vỏ hào hoa nhưng túi rỗng không.
Lộc có bí quyết săn mồi không phải tốn tiền với một công thức: cứ tự biến mình thành một thằng ngốc cả tin thì sẽ trở thành một con mồi sáng giá! Tiền bạc mà các cô rút rỉa sẽ được người cô yêu sử dụng hào phóng hơn cậu ấm chính hiệu. Vì vậy, của thiên trả địa, sau một thời gian dài "lao tâm khổ tứ" săn mồi và bị săn, các kiều nữ chẳng còn lại gì ngoài danh sách các chủ nợ dài dằng dặc.





Thùy Linh là một kiều nữ lừng danh khoảng 7 năm trước ở khu vực các bar vùng quận 1. Cô từng săn được hầu hết các cậu ấm hạng một và cả bố của các cậu. Vạt váy của cô đủ dài để cho đến hai chàng đẹp trai đeo bám. Bây giờ, cô là chủ một tiệm uốn tóc nhỏ ở quận 5, sống độc thân với một cô bạn cùng lứa. Linh chua chát nhận xét: "Mình săn họ hay họ săn mình thì cái mình mất cũng nhiều hơn cái mình được".




Tùng, một gã trai 30 tuổi, nổi danh trong giới "bám vạt váy" vì đã có đến 11 cuộc tình với các kiều nữ săn cậu ấm. Anh ta không hề ngại kể lại chiến tích trước mặt cô vợ mới làm nghề hớt tóc ôm cao cấp. Xâu chuỗi các câu chuyện, có thể nhận ra Tùng là một chuyên gia tâm lý. Thỉnh thoảng vờ ghen tuông, mức độ ghen tuông vừa phải đã khiến cô vợ hờ ngoan ngoãn cống nạp những gì chàng cần. Đôi khi Tùng đóng vai ông anh dưới quê hoặc anh bạn mới ở nước ngoài về để giúp vợ săn mồi. Khi là thợ săn, đặc biệt là săn các cậu ấm, các cô rất lão luyện tình trường nhưng trước những thợ săn như kiểu Tùng, Lộc, các kiều nữ lại trở thành con nai ngơ ngác.





Của thiên trả địa
Phượng là một kiều nữ từng nổi danh "thợ săn bậc nhất". Trong danh sách khách hàng của cô có hầu như đầy đủ các "hảo hám" trong thời kinh tế thị trường tầm cỡ như Phạm Huy Phước, Nam "Ôtô", Thuyết "Buôn Vua". Phượng đã và đang có đến hai trong bốn cậu ấm số 1 Sài Gòn theo đuổi. Đặc biệt, Thành, con trai duy nhất của một sếp lớn ngành alo ở Hà Nội, cũng vướng phải kiều nữ này trong một chuyến tuần du phương Nam. Hiện nay Thành vẫn cứ è cổ ra gánh toàn bộ chi phí ăn ở, điện thoại và mua sắm ở Diamond Plaza của Phượng. Khốn nỗi như một quy luật, Phượng cũng hãnh diện khoe: "Nhà em có một thằng chồng!". Gã chồng bám vạt váy nhởn nhơ bao gái, ăn nhậu và cờ bạc bằng tiền của Phượng. Khi được hỏi tại sao, câu trả lời của Phượng đơn giản: "Em mắc nợ từ kiếp nào với nó!".





Có cô gái luống tuổi đã về quê làm lại cuộc đời, nhưng điều này chưa chắc đã là một kết thúc có hậu. Minh Hạnh quê Vĩnh Long, sau 8 năm tuổi nghề có gần một tỷ đồng trong tài khoản đã quyết định về quê. Sau 2 năm trời, cô lại quay về chốn cũ trắng tay. Anh chàng thuế vụ gần nhà đã ngỏ ý yêu cô và quyết định ly dị vợ để cùng gá nghĩa với cô. Sau một thời gian, anh ta hiện nguyên hình là một gã ăn chơi bạt mạng và đặc biệt là "con ma đề". Minh Hạnh ráng chịu đựng. Lấy cớ đầu tư mua đất sắp quy hoạch làm khu chế xuất, anh chồng đã bòn sạch toàn bộ số tiền của cô rồi quay về với vợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét