Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

Giới thiệu, Hướng dẫn, Tải về, Đăng ký - Các phần mềm tiện ích hay nhất

Mình thấy, cần các bạn đóng góp vào bài viết này. Ai có thể thì nhào vô! Lần lượt giới thiệu chi tiết phần mềm, kèm hình ảnh, cách thức download, cập nhật phiên bản vào đây.


Phần mềm thứ nhất:
RollBack Rx Professional Version 8.1 - Final

So với System Restore của Windows thì Rollback Rx Pro tốt hơn rất nhiều, đáng để sử dụng: ít chiếm không gian dĩa hơn, phục hồi dữ liệu hoàn hảo hơn (kể cả trường hợp bị virus), tạo được vô số thời điểm phục hồi, tốc độ nhanh hơn...

Ảnh này đã được thu nhỏ lại. Click vào đây để xem ảnh đầy đủ. Kích cỡ nguyên bản 800x600.


Nếu như System Restore của Windows XP phải mất từ 5 đến 15% không gian ổ cứng để tạo snapshot (điểm phục hồi) thì RollBack Rx chỉ mất 0,1% cho cả ổ cứng. Nếu như phần Restore của Windows chỉ có thể phục hồi được các file hệ thống và chào thua trường hợp nhiễm virus thì RollBack Rx có thể lấy lại tất cả mọi dữ liệu nguyên thủy trước khi bị hỏng hóc, trở lại thời điểm trước khi bị virus tấn công, và qui trình phục hồi chỉ làm mất của bạn khoảng 10 giây cho toàn bộ ổ cứng.

Ảnh này đã được thu nhỏ lại. Click vào đây để xem ảnh đầy đủ. Kích cỡ nguyên bản 640x480.


Nguyên nhân gây hỏng hóc hệ thống, mất dữ liệu, tạo ra các lỗi khó hiểu thường bắt nguồn từ sự tấn công của virus hay việc liên tục cài và gỡ bỏ các phần mềm. Chính vì việc này mà rất nhiều người sử dụng máy tính hiện nay thường dùng một tiện ích khôi phục như phần system restore của Windows hoặc các phần mềm chuyên nghiệp khác như Ghost, Acronis True Image, Drive Image... chưa kể các phần mềm đóng băng hệ thống như DriveVaccine, Deep Freeze dành cho những điểm kinh doanh Internet.




Các tiện ích này thường có cả những ưu lẫn khuyết điểm. Nếu như tiện ích system restore của Windows kém hiệu quả với sự tấn công của virus thì các phần mềm còn lại cũng có các phiền toái không mong muốn như tốc độ phục hồi chậm, tốn nhiều dung lượng dĩa cứng, tăng thời gian khởi động hệ thống hay buộc người dùng phải tạo CD lưu giữ ảnh dĩa, v.v...

Rollback Rx Pro tránh được tất cả những phiền toái này. Đây là một phần mềm được thiết kế do Horizon DataSys, công ty chuyên sáng tạo các giải pháp quản lý và khôi phục dữ liệu an toàn (một trong những giải pháp là Drive Vaccine mà LBVMVT số 110 đã giới thiệu). Phần mềm sẽ tạo ra một ổ dĩa ảo chứa mọi thay đổi của hệ thống trong từng thời điểm với dung lượng rất nhỏ. Từ đó, nó sẽ giúp bạn khôi phục tất cả dữ liệu của cả ổ cứng thật nhanh chóng, nếu không tính phần restart lại Windows thì bạn chỉ mất chưa đầy 10 giây. Các điểm vượt trội khác có thể kể như Rollback Rx ít ảnh hưởng tới thời gian khởi động, không tốn nhiều tài nguyên, chỉ sử dụng 0,1% không gian dĩa cứng, có thể tạo vô số các điểm khôi phục (60.000 snapshots!) và quan trọng nhất là mọi thứ được phục hồi cực kỳ hoàn hảo!

-------------------------------
Cách sử dụng:



- Để tạo điểm khôi phục, bạn bấm phải chuột vào icon này rồi chọn Take snasphot. Trong cửa sổ vừa mở, đặt tên điểm khôi phục trong khung Snapshot name (bạn có thể gõ ngày, giờ...) và gõ vài dòng chú thích trong khung Description, điều này sẽ giúp bạn nhớ và quản lý tốt hàng trăm, hàng ngàn snapshot sau này. Điểm khôi phục sẽ hoàn thành chỉ vài giây sau khi bạn bấm Next.



- Để khôi phục nhanh thì bạn chọn Restore system, tìm và chọn snapshot mình muốn khôi phục trong khung vừa mở và bấm Next, phần việc còn lại là chỉ ngồi chờ hệ thống khởi động lại và Rollback sẽ khôi phục cả ổ cứng của bạn trở về thời điểm đã tạo snapshot.

Để thực hiện thêm các tác vụ khác, bạn hãy bấm đôi vào icon để gọi giao diện Rollback Rx lên và chọn trong phần bên trái:

- Restore system: thể hiện tất các các snapshot từ lần cài đặt đầu tiên cho tới lần mới nhất, chọn điểm khôi phục và bấm Next như hướng dẫn phía trên.

- Recover files: giúp bạn tìm và lấy lại file hay folder hay cả phân vùng đã mất, chọn Browse and recover a folder... trong phần dĩa ảo của Rollback để phục hồi lại thứ mình cần.

- Reset baseline: xóa bỏ tất cả các điểm khôi phục.

- Take snapshot: tạo điểm khôi phục mới, sử dụng như hướng dẫn trên.

- Update baseline: cập nhật lại điểm khôi phục bạn đã tạo.

- User settings: phần này giới hạn các tài khoản khác (ngoại trừ Adminitrator) không được phép sự dụng Rollback, bạn có thể thêm vào danh sách sử dụng các user khác bằng nút Add.



- Snapshot management: tại đây bạn có thể khóa hay mở khóa (Clock, Unlock) một hay nhiều điểm khôi phục nào đó để không ai táy máy tới nó được. Cũng có thể xóa bỏ hay xem những dòng ghi chú lúc bạn tạo snapshot cho từng thời điểm

- Program settings: gồm nhiều chọn lựa như không cho hiển thị icon, tự động defrag các snapshot trong phần dĩa ảo... Đáng chú ý là phần Network settings giúp bạn có thể tạo điểm khôi phục hay restore hệ thống từ xa qua Internet.

- Program logs: ghi lại tất cả các quá trình hoạt động để bạn tiện theo dõi.

- Snapshot defragmenter: sắp xếp lại ổ ảo chứa các snapshot giúp tiện ích hoạt động nhanh và ít tốn không gian dĩa hơn.

- Add scheduled task: thêm các nhiệm vụ do bạn tự ấn định.

Theo giới thiệu của nhà sản xuất thì bạn có thể tạo tới 60 ngàn điểm khôi phục nhanh. Vì vậy, bạn có thể tạo snapshot mỗi ngày hay trước khi làm những việc gì quan trọng như chuẩn bị cài một phần mềm lạ. Trong trường hợp phần mềm đó không vừa ý bạn hay xung khắc với các thứ khác gây lỗi hệ thống thì Rollback Rx Pro Enterprise sẽ giúp loại bỏ nó không còn chút dấu vết. Để tiện quản lý và tránh rối mắt thì bạn nên xóa bớt các điểm khôi phục không cần thiết và chọn defrag tự động trong phần Advance Settings.


*Vài điều lưu ý khi sử dụng RollBack Rx Pro:

1. Vì Rollback Rx phục hồi nguyên ổ cứng nên khi hệ thống bị lỗi mà bạn muốn phục hồi trở lại những ngày trước đó thì các dữ liệu gì mới (nếu có) có đều mất hết. Ta có thể khắc phục điểm này bằng cách:

- Tạo snapshot trong thời điểm hiện tại.

- Restore lại thời điểm nào mình muốn trước khi trục trặc hệ thống.

- Vào Recover myfiles: chọn Browser and recover... rồi bấm Next, chọn snapshot cuối cùng, bấm Next rồi chờ cho chương trình quét và thể hiện ổ ảo. Trong khung vừa mở, chọn Driver, tìm file hay folder mình muốn lấy lại, bấm phải chuột chọn Recover... để lấy nhanh thứ mình cần. Qui trình này bạn có thể thiết lập tự động bằng cách chọn phần tùy chọn “Keep these files or folder unchanged when restoring system to another snapshot” trong Program settings > Advance Settings > Settings, lựa và add folder hay phân vùng bạn không muốn Rollback Rx đụng chạm đến.

2. Nếu bạn không tự defrag ổ ảo của Rollback Rx thì sau 4 lần tạo snapshot, chương trình sẽ tốn chút thời gian để defrag ổ ảo khi khởi động máy.

3. Nếu bạn có cài Acronis True Image và muốn bung file ảnh dĩa, cần vào Add and Remove Programs để loại bỏ Rollback Rx trước đã (khi gỡ bỏ chương trình này, bạn có quyền chọn bất cứ điểm khôi phục nào)

(Bản HD lấy từ nguồn :khoahocphothong)


Roll-Back System Restore Software Supports:
Windows 98, Me, 2000, XP and XP 64 bit, VISTA

Tải về:

Mã:
http://www.horizondatasys.com/files/RollBack%20Rx/Downloads/Rollback_Rx_Pro_Version8-1.zip
Crack:

Mã:
http://www.mediafire.com/?8xtu22hyijz






Phần mềm thứ hai





Microsoft Student with Encarta Premium 2008 official DVD







Giới thiệu tính năng:



- Hỗ trợ toàn diện cho sinh viên, giải quyết các vấn đề về kỹ năng cho sinh viên

- Sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm và cập nhật thông tin nhanh nhất và dễ dàng như ăn cơm bụi với Encarta Premium 2008

- Công cụ toán học đủ mạnh để giúp đỡ sinh viên giải quyết các bài toán
hóc búa, kịnh tế, thương mại, giải quyết các vấn đề về hình thái dễ
dàng và nhanh chóng

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ và Hệ thống từ điển chuyên ngành tốt nhất

- Bao gồm hơn 1000 đầu sách mà có thể giúp đỡ sinh viên hiểu biết thành thạo về kỹ năng công việc chuyên ngành của mình







Gồm có:

- 66,000 bài viết bởi chuyên gia ở hầu hết mọi lĩnh vực.

- 26,000 hình ảnh và minh họa có giá trị cao.

- 1.8 triệu bản đồ khu vực.

- 3,000 âm thanh và bản nhạc.

- 29,000 liên kết tới trang Web được tuyển lựa bởi đội ngũ biên tập Encarta.

- 200 bài tập tương tác trong Encarta Kids

- 300 phim và họa mô tả.

- 20 (nếu trên CD) hoặc 32 (trêm DVD) phim ảnh chiếu trên kênh Discovery.

Đi kèm với bộ sản phẩm là Sổ tay Web, giúp các bạn phân loại các kết quả tìm kiếm trên mạng và truy lục thông tin hữu ích.





Ảnh này đã được thu nhỏ lại. Click vào đây để xem ảnh đầy đủ. Kích cỡ nguyên bản 702x473.


Mô tả chi tiết các tính năng nổi bật:

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

I/ Microsoft Math: Microsoft Math giúp giải quyết các vấn đề lượng giác, đại số, hóa học và vật lý. Công cụ này bao gồm:
1) Giải phương trình từng bước: Giải pháp cho rất nhiều vấn đề tính toán sử dụng ở bậc phổ thông (THCS & THPT) như Đại số, Hình học, Số học, Lượng giác... thông dụng.
2) Trợ giúp giải toán trực tuyến: Cung cấp miễn phí hơn 100 sách giáo khoa ở Hotmath mà bình thường phải trả $49/năm. Có thể lựa chọn các loại sách chuyên môn bằng cách tra: môn, nhà xuất bản, trang, nhóm vấn đề cụ thể...
3) Công cụ vẽ 2D, 3D đầy đủ tính năng: Hiệu quả hơn hẳn các chương trình khác (vốn hơn $100). Hình họa có thể lưu để hoàn thiện vào lần sau, gắn vào tài liệu Word, Powerpoint, hoặc chia sẻ với nhóm học tập.
Chương trình này còn cho phép minh họa công thức toán thành đồ thị bằng công nghệ 3D.
4) Giải hình tam giác: Dùng để phát triển kĩ năng giải toán hình. Bạn dễ dàng thay đổi thông số. Máy tính sẽ: xác định thông số bị thiếu, vẽ tam giác theo độ, cung cấp công thức mà chương trình dùng để ước tính trị số cần tìm.
5) Công thức: Với hơn 125 công thức và phương trình thường gặp, Bạn có thể nhập giá trị cho biến và chương trình sẽ đưa ra đáp số, thậm chí vẽ đồ thị minh họa nếu cần!
6) Công cụ chuyển đổi đơn vị: Rất hữu dụng khi cần chuyển đổi các số liệu về: chiều dài, diện tích, thể tích, khối lượng, nhiệt độ, áp suất, năng lượng, công suất, vận tốc.


II/ Công cụ nghiên cứu: cho phép tìm kiếm trên mạng lẫn trong bộ Encarta. Các thông tin trên đĩa tuy được chuyên gia kiểm định nhưng chúng không được cập nhật. Do đó, Encarta cho phép truy cập trực tuyến các bản tin mới hơn. Và vì thế, bạn luôn "theo kịp thời đại"
Công cụ tìm kiếm bao gồm:

1) Đồng hành cùng Web: tra cứu nội dung xã luận từ Encarta đã được kiểm chứng và giới thiệu các kết quả tìm kiếm trên Web có liên quan.
2) Hàng ngàn bài viết, tranh ảnh, phim, và âm thanh phong phú thêm quá trình học tập vốn đầy gian truân và nghiệt ngã >.<
3) Sở hữu riêng của Encarta: từ điển, đồng nghĩa-phản nghĩa, bản đồ.

III/ Tài liệu về Ngôn ngữ và Văn chương: Giúp cải thiện kĩ năng viết và nâng cao khả năng đọc-hiểu.
Các bạn có thể tạo báo cáo, đề án, tiểu luận hoặc bài thuyết trình nhờ các công cụ như: Hướng dẫn Văn phong, cách Trích dẫn. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý (mà hổng có tiếng Việt ). Tóm tắt nội dung sách là một ứng dụng quan trọng khác không thể thiếu khi có quá nhiều tài liệu tham khảo.

IV/ Mẫu, Hướng dẫn, Thanh công cụ: giúp tạo bài thuyết trình và báo cáo chất lượng nhờ phối hợp với Word, Excel và Powerpoint.
Mẫu cho Báo cáo sách, Đề án, Thuyết trình miệng.
Công cụ mô tả thì có: Hệ thống đường kẻ, Bảng thống kê, Biểu đồ Venn.




Cấu hình tối thiểu:
CPU 600MHz (Đề nghị 1GHz hay cao hơn)
- Windows XP Service Pack 2 (SP2) hay cao hơn
- 256 MB RAM (Đề nghị 512 MB hay cao hơn)
- 1.5 GB dung lượng đĩa cứng trống
Yêu cầu cài Microsoft .NET Framework 2.0 (Tốn khoảng từ 210-620Mb bộ nhớ) - Kèm theo đĩa
- Ổ DVD-ROM
- Độ phân giải màn hình 800 x 600 (Đề nghị 1024 x 768 hay cao hơn)
- 16-bit card âm thanh cùng tai nghe và micro


Working with Microsoft Office Word, Office PowerPoint, and Office Excel (in either Microsoft Office XP, Office 2003, or the 2007 Microsoft Office system, sold separately)

Tải về:


Mã:
http://vozforums.com/redirect/?link=http://www.megaupload.com/?f=IQG1C4VM
mật khẩu: b:z
hoặc:


Mã:
http://rapidshare.com/files/103006057/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part01.rar
http://rapidshare.com/files/103006342/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part02.rar
http://rapidshare.com/files/103006045/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part03.rar
http://rapidshare.com/files/103006354/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part04.rar
http://rapidshare.com/files/103006465/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part05.rar
http://rapidshare.com/files/103005934/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part06.rar
http://rapidshare.com/files/103006412/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part07.rar
http://rapidshare.com/files/103006263/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part08.rar
http://rapidshare.com/files/103006392/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part09.rar
http://rapidshare.com/files/103006363/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part10.rar
http://rapidshare.com/files/103006500/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part11.rar
http://rapidshare.com/files/103006237/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part12.rar
http://rapidshare.com/files/103006478/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part13.rar
http://rapidshare.com/files/103006226/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part14.rar
http://rapidshare.com/files/103006056/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part15.rar
http://rapidshare.com/files/103006259/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part16.rar
http://rapidshare.com/files/103006711/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part17.rar
http://rapidshare.com/files/103006406/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part18.rar
http://rapidshare.com/files/103006258/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part19.rar
http://rapidshare.com/files/103006326/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part20.rar
http://rapidshare.com/files/103006302/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part21.rar
http://rapidshare.com/files/103006250/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part22.rar
http://rapidshare.com/files/103006620/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part23.rar
http://rapidshare.com/files/103005868/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part24.rar
http://rapidshare.com/files/103006319/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part25.rar
http://rapidshare.com/files/103006356/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part26.rar
http://rapidshare.com/files/103006651/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part27.rar
http://rapidshare.com/files/103006191/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part28.rar
http://rapidshare.com/files/103006366/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part29.rar
http://rapidshare.com/files/103006068/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part30.rar
http://rapidshare.com/files/103006380/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part31.rar
http://rapidshare.com/files/103006405/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part32.rar
http://rapidshare.com/files/103006614/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part33.rar
http://rapidshare.com/files/103006148/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.part34.rar
http://rapidshare.com/files/103004772/Microsoft_Student_With_Encarta_Premium_2008_DVD_UDS.sfv






Phần mềm thứ ba





McAfee Total Protection 2008



Giới thiệu phần mềm:

McAfee® Total Protection cùng với SiteAdvisor là công cụ hoàn hảo và tối tân nhất cho máy tính và lĩnh vực an ninh mạng. Ứng dụng cung cấp độ an ninh tuyệt đối và đơn giản nhất khi bạn trực tuyến, bất kể là qua cáp hay mạng không dây, lướt web, mua sắm, chuyển tiền, gửi và đọc email, nhắn tin nhanh hay chơi game. Không chỉ bảo vệ bạn khỏi hacker, virus, spyware, e-mail và phishing scams, ứng dụng còn bảo mật danh tính khi bạn trực tuyến và cả kết nối mạng của bạn nữa. Chương trình thậm chí còn đảm bảo an toàn cho các bức ảnh, nhạc, phim và các tập tin quan trọng với cớ chế sao lưu tự động và phục hồi chỉ cần 1 cú click chuột. Không chỉ thế, bạn còn dễ dàng chia sẻ tập tin với cả gia đình.

McAfee hoạt động liên tục, cập nhật thường xuyên và bảo vệ gia đình bạn mọi lúc khỏi những hiểm họa an ninh mạng mới nhất cho phép bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống. Những tính năng này cũng áp dụng cho Wi-Fi®, bởi cơ chế bảo vệ mạng không dây của McAfee chặn đứng cả những hackers mạng không dây gan lì nhất. Bộ máy bảo vệ bao trùm và các mức độ tin tưởng của McAfee thường xuyên tự động tải các ứng dụng và cập nhật mới nhất mà bạn chẳng cần cài bằng tay. Bao gồm trong gói sản phẩm còn có ứng dụng McAfee® NetworkManager đơn giản hóa việc kiểm soát an ninh cho tất cả các máy tính trong nhà. NetworkManager được tích hợp vào McAfee® SecurityCenter, là phần được thiết kế lại giúp bạn nhanh chóng thoe dõi tình trạng an ninh hiện thời.


Giới thiệu chức năng:

1. McAfee SiteAdvisor: Cảnh báo bạn bằng các biểu tượng màu đỏ - Nguy hiểm và Màu xanh - An toàn, giúp bạn toàn khi search trên Web, chống được các trang Web lừa đảo.
2. Home License Subscription Service: Tự động kiểm tra và cập nhật liên tục các ứng dụng trong máy của bạn nhằm chống lại những phần mềm tự cài vào mà bạn không thể kiểm soát được.
3. Stops Viruses: Khóa và xóa ngay trước khi chúng vào "cửa khẩu" PC của bạn.
4. Stops Hackers: Antivirus có thể sẽ không bằng KIS nhưng chức năng này thì mạnh hơn hẳn.
5. Blocks Spyware: Tương tự như Stops Viruses.
6. Improves PC Health: Cung cấp thêm cho bạn công cụ xóa dấu vết lướt Web, các file rác không cần thiết, giúp máy bạn hoạt động tốt hơn.

7. Secures Your Identity: Bảo vệ chống lại lừa đảo và trộm cắp qua mạng.
8. Prevents Spam & Email Scams: Ngăn chặn các loại thư rác cũng như thư lừa đảo.
9. Protects Children Online: Lọc và ngăn chặn những trang Web mà một số bạn thường vào xem đối với baby của mình.
10.Backs Up & Restores Files: Tự động sao lưu và phục hồi các tập tin quan trọng của bạn.
11.Home Network Protection: Kiểm soát mạng của bạn cũng như việc chia sẻ files và printers.
12.SiteAdvisor Plus: Tăng cường bảo vệ bạn từ các link từ Email hoặc Messages.




Yêu cầu hệ thống:

* Microsoft® Windows 2000 với Service Pack 4 (SP4) hoặc cao hơn, Windows XP với Service Pack 1 (SP1) hoặc cao hơn, Windows VistaTM Personal
* Chip tối thiểu 500MHz (PIII)
* Độ phân giải màn hình 800 X 600 hoặc cao hơn
* Cần có kết nối Internet (Để cập nhật CSDL)
* .NET Framework phiên bản 1.1.4322 (Nếu bạn chỉ cài phiên bản 2.0.57 thì cũng không được đâu)
* Microsoft® Internet Explorer 6.0 hoặc cao hơn
* Đề xuất: Mozilla Firefox 1.5 hoặc cao hơn

Các chương trình Email hỗ trợ:

* POP3 - Outlook Express, Outlook, Eudora, Netscape, IncrediMail, Thunderbird;
* Japanese only: Shuriken, Becky, PostPet
* MAPI - Outlook
* Web - MSN/Hotmail, or email account with POP3 access

Hỗ trợ các Messaging Programs:

* AOL Instant Messenger 2.1 or later
* Yahoo Messenger 4.1 or later
* Microsoft Windows Messenger 3.6 or later
* MSN Messenger 6.0 or later

Hỗ trợ kiểm soát link từ các ứng dụng email & instant messenger sau:

* Outlook
* Outlook Express
* Yahoo! Mail
* MSN Mail/ Windows Live Mail (Hotmail)
* GMail
* AOL Mail
* Yahoo Messenger
* MSN Messenger
* Gtalk
* AIM

Tải về, giải nén, cài đặt luôn.
Một số lưu ý khi cài chương trình, theo hai hình dưới, các bước tiếp theo, các bạn tiến hành bình thường.

Hướng dẫn cài đặt:



















Sau khi cài xong, bạn hãy cập nhật Cơ sở dữ liệu

Ảnh này đã được thu nhỏ lại. Click vào đây để xem ảnh đầy đủ. Kích cỡ nguyên bản 750x555.



Sau khi cài xong, đến bước đăng ký tải khoản, các bạn cứ đánh Email và Password của các bạn vào để tạo account - Được cập nhật miễn phí là xong.
Sau khi hoàn thành các bước trên, chương trình sẽ chạy luôn và tải bản cập nhật cho các bạn. Chương trình chạy khác nhẹ nhàng, quá trình update cũng không ảnh hưởng nhiều đến băng thông của đường truyền, duyệt Web vô tư.


Tải về:


Mã:
Direct link:

http://connectvn.org/Long_VVN/Internet/MacAfTP_vistavietnam.net.rar








Norton AntiVirus 2008





Phần mềm diệt virus nhanh nhỏ gọn và miễn phí hoàn toàn


Norton AntiVirus ngăn chặn virus và spyware với sự bảo vệ tiên tiến. Nó giúp đỡ bảo vệ toàn bộ máy tính của bạn bởi việc diệt virus, spyware và những nguy bảo mật khác cơ khác.
Norton AntiVirus luôn làm hoạt động bảo vệ máy tính sao cho bạn có thể truy cập Internet, đọc tin tức, chơi trò chơi, tải phần mềm hoặc âm nhạc...
Nó có thể quét và làm sạch các file đính kèm tất cả các email, tin nhắn, ngăn bạn nhận virus, hoặc phát tán chúng đến những người khác.

Với sự hoạt động Set-it và Forget-it, Norton AntiVirus kiểm tra,cập nhật liên tục và tự động khoá những tin tức hay lời đe doạ từ hệ thống của bạn.

Ảnh này đã được thu nhỏ lại. Click vào đây để xem ảnh đầy đủ. Kích cỡ nguyên bản 800x569.


Ngoài sự bảo vệ và cập nhật, Norton AntiVirus cung cấp những đặc tính khả năng mới hay sẵn có. Phiên bản 2008 thực sự đã được cải thiện.



Phiên bản này có thể dùng cho :

- Norton AntiVirus 2008 for Windows XP Home/XP Pro/Vista
- Norton Internet Security 2008 for Windows XP Home/XP Pro/Vista
- Symantec Endpoint Protection 11.0




Tải về:


Mã:
http://www.download.com/Norton-AntiVirus-2008-Definitions-Update/3000-2239_4-10737487.html?tag=lst-0-8

hoặc:

http://www.download.com.vn/Virus+Spyware+Malware+Trojan/Anti+Virus/Software-6923/Norton+AntiVirus+2008?op=download






Phần mềm thứ 5





Microsoft Exchange Server 2007 Enterprise Edition



Microsoft Exchange Server 2007 là một phiên bản kế tiếp của Microsoft Exchange Server, sử dụng công nghệ hàng đầu cho máy chủ email, lịch, các tin nhắn .... Sử dụng công nghệ hợp nhất của Microsoft, có thể đặt nhiều người vào luồn công việc khác nhau, Exchange Server 2007 đã được thiết kế đặc biệt cho mục đích kinh doanh công nghệ mạng.Exchange Server 2007 Enterprise Edition thiết kế cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến siêu lớn, mang lại hiệu quả thiết thực



Thông tin thêm:


Exchange Server 2007 Standard Edition is designed to meet the messaging and collaboration needs of small and medium corporations; it may also be appropriate for specific server roles or branch offices.


Exchange Server 2007 Enterprise Edition, designed for large enterprise corporations, enables creation of multiple storage groups and databases.


Ảnh này đã được thu nhỏ lại. Click vào đây để xem ảnh đầy đủ. Kích cỡ nguyên bản 639x480.


Sơ lược lịch sử:

Mã:
http://en.wikipedia.org/wiki/Microsoft_Exchange_Server
Ảnh này đã được thu nhỏ lại. Click vào đây để xem ảnh đầy đủ. Kích cỡ nguyên bản 636x555.


Tải về bản dùng thử:

Mã:
http://www.microsoft.com/technet/prodtechnol/eval/exchange/default.mspx


Tải về bản Full của Enterprise:

Mã:
http://rapidshare.com/files/45868091/Exchange_Server_2007_x64.part01.rar
http://rapidshare.com/files/45950923/Exchange_Server_2007_x64.part02.rar
http://rapidshare.com/files/45957296/Exchange_Server_2007_x64.part03.rar
http://rapidshare.com/files/46065659/Exchange_Server_2007_x64.part04.rar
http://rapidshare.com/files/46102176/Exchange_Server_2007_x64.part05.rar
http://rapidshare.com/files/46157436/Exchange_Server_2007_x64.part06.rar
http://rapidshare.com/files/46266855/Exchange_Server_2007_x64.part07.rar
http://rapidshare.com/files/46306824/Exchange_Server_2007_x64.part08.rar
http://rapidshare.com/files/46337488/Exchange_Server_2007_x64.part09.rar
http://rapidshare.com/files/46344788/Exchange_Server_2007_x64.part10.rar
http://rapidshare.com/files/46352292/Exchange_Server_2007_x64.part11.rar
http://rapidshare.com/files/46463051/Exchange_Server_2007_x64.part12.rar
http://rapidshare.com/files/46495020/Exchange_Server_2007_x64.part13.rar
http://rapidshare.com/files/46501210/Exchange_Server_2007_x64.part14.rar
http://rapidshare.com/files/46506537/Exchange_Server_2007_x64.part15.rar
http://rapidshare.com/files/46532284/Exchange_Server_2007_x64.part16.rar
http://rapidshare.com/files/46544626/Exchange_Server_2007_x64.part17.rar
http://rapidshare.com/files/46551311/Exchange_Server_2007_x64.part18.rar
http://rapidshare.com/files/46689026/Exchange_Server_2007_x64.part19.rar
http://rapidshare.com/files/46690129/Exchange_Server_2007_x64.part20.rar
http://rapidshare.com/files/46705394/Exchange_Server_2007_x64.part21.rar
http://rapidshare.com/files/46705785/Exchange_Server_2007_x64.part22.rar
http://rapidshare.com/files/46741226/Exchange_Server_2007_x64.part23.rar
http://rapidshare.com/files/46741103/Exchange_Server_2007_x64.part24.rar
http://rapidshare.com/files/46741337/Exchange_Server_2007_x64.part25.rar
http://rapidshare.com/files/46905145/Exchange_Server_2007_x64.part26.rar
http://rapidshare.com/files/46905087/Exchange_Server_2007_x64.part27.rar
http://rapidshare.com/files/46905220/Exchange_Server_2007_x64.part28.rar
http://rapidshare.com/files/46927715/Exchange_Server_2007_x64.part29.rar
http://rapidshare.com/files/46927651/Exchange_Server_2007_x64.part30.rar
http://rapidshare.com/files/47047470/Exchange_Server_2007_x64.part31.rar
http://rapidshare.com/files/47047361/Exchange_Server_2007_x64.part32.rar
http://rapidshare.com/files/47047743/Exchange_Server_2007_x64.part33.rar
http://rapidshare.com/files/47062212/Exchange_Server_2007_x64.part34.rar
http://rapidshare.com/files/47061672/Exchange_Server_2007_x64.part35.rar
http://rapidshare.com/files/47077508/Exchange_Server_2007_x64.part36.rar
http://rapidshare.com/files/47077338/Exchange_Server_2007_x64.part37.rar
http://rapidshare.com/files/47077677/Exchange_Server_2007_x64.part38.rar
http://rapidshare.com/files/47091803/Exchange_Server_2007_x64.part39.rar
http://rapidshare.com/files/47091658/Exchange_Server_2007_x64.part40.rar
http://rapidshare.com/files/47528075/Exchange_Server_2007_x64.part41.rar
http://rapidshare.com/files/47528181/Exchange_Server_2007_x64.part42.rar
http://rapidshare.com/files/47528086/Exchange_Server_2007_x64.part43.rar
http://rapidshare.com/files/47732239/Exchange_Server_2007_x64.part44.rar
http://rapidshare.com/files/47732167/Exchange_Server_2007_x64.part45.rar
http://rapidshare.com/files/47944140/Exchange_Server_2007_x64.part46.rar
http://rapidshare.com/files/47943280/Exchange_Server_2007_x64.part47.rar
http://rapidshare.com/files/47944134/Exchange_Server_2007_x64.part48.rar
http://rapidshare.com/files/48139349/Exchange_Server_2007_x64.part49.rar
http://rapidshare.com/files/48139040/Exchange_Server_2007_x64.part50.rar
http://rapidshare.com/files/48245852/Exchange_Server_2007_x64.part51.rar
http://rapidshare.com/files/48245674/Exchange_Server_2007_x64.part52.rar
http://rapidshare.com/files/48241377/Exchange_Server_2007_x64.part53.rar
hoặc:


Mã:
http://www.megaupload.com/?d=DEFEHVV4
http://www.megaupload.com/?d=UN5WNHNI
http://www.megaupload.com/?d=827EEKGO
http://www.megaupload.com/?d=S2BYAB6H
http://www.megaupload.com/?d=XNP4SAPJ
http://www.megaupload.com/?d=4I3HIB6I
http://www.megaupload.com/?d=4HH4E1OX
http://www.megaupload.com/?d=ST7XCZ2X
http://www.megaupload.com/?d=XJ0TJYJV
http://www.megaupload.com/?d=VBREZZW4
http://www.megaupload.com/?d=YF1JJG00
http://www.megaupload.com/?d=XDO2QIIY
http://www.megaupload.com/?d=QY5YJ0BL
http://www.megaupload.com/?d=EYA20C14
http://www.megaupload.com/?d=UR1OXF8Y
http://www.megaupload.com/?d=20S0EBZX
http://www.megaupload.com/?d=K8YKHVM0
http://www.megaupload.com/?d=85FZKMIG
http://www.megaupload.com/?d=KL2SZ1E0
http://www.megaupload.com/?d=TWOBTX9I
http://www.megaupload.com/?d=7Y76DCG0
http://www.megaupload.com/?d=650M83WQ
http://www.megaupload.com/?d=MTE0I7FJ
http://www.megaupload.com/?d=ZBB7KBA0
http://www.megaupload.com/?d=KDJNSSRP
http://www.megaupload.com/?d=N95R2XQB
http://www.megaupload.com/?d=YV4K1RQC
http://www.megaupload.com/?d=3C5Q51I8
http://www.megaupload.com/?d=DYW9C7MO
http://www.megaupload.com/?d=JQ888ER9
http://www.megaupload.com/?d=VD43IG2H
http://www.megaupload.com/?d=QQMPUK6Z
http://www.megaupload.com/?d=NUU8PZWU
http://www.megaupload.com/?d=B7T09PX6
http://www.megaupload.com/?d=2YTWH2D0
http://www.megaupload.com/?d=GQK7MQ93
http://www.megaupload.com/?d=VHQG1XPN
http://www.megaupload.com/?d=ER73LCCY
http://www.megaupload.com/?d=LYWFDEBE
http://www.megaupload.com/?d=VHX9MZ7K
http://www.megaupload.com/?d=1I1KAPWJ
http://www.megaupload.com/?d=0Z9N2JZP
http://www.megaupload.com/?d=9V51CC52
http://www.megaupload.com/?d=RFFD0LKQ
http://www.megaupload.com/?d=0RZW6M82
http://www.megaupload.com/?d=N6LXO8Z1
http://www.megaupload.com/?d=F0RO8DGD
http://www.megaupload.com/?d=MHADALP8
http://www.megaupload.com/?d=JP38CNOH
http://www.megaupload.com/?d=EVF3EU1V
http://www.megaupload.com/?d=TE3NKTO5
http://www.megaupload.com/?d=BWPYVFMK



Phần mềm thứ 6





Nôi
tiếp sản phẩm bộ từ điển Encarta của Microsoft, mình giới thiệu bộ từ
điển nữa cũng khá hay, tùy theo đánh giá và so sánh của mỗi người so
với bộ sản phẩm của ông Bill!




Encyclopedia Britannica 2008 Ultimate Reference Suite DVD



* Giải thưởng phần mềm tham khảo hay nhất và bán chạy nhất thế giới.

* 3 bộ bách khoa toàn thư trong một dành cho người lớn, sinh viên, và học sinh.

* Tham khảo với hơn 100,000 chủ đề, atlas, timelines, Merriam-Webster's
Dictionary & Thesaurus, 166,000+ chủ đề tạp chí và Web links, ảnh
và illustrations, các đoạn phim nhạc, và nhiều cái khác.








Sự tìm kiếm đích thực của bạn



* 3 bộ Bách khoa trong 1: dành cho người trưởng thành, sinh viên, Kiến thức sơ đẳng

* Đã hoành chỉnh , cập nhật nhiều nội dung

* Hơn 100,000 bài báo

* Hơn 166,000 tạp chí, địa chỉ trang web hay

* Miễn phí một năm cho dịch vụ online của bộ từ điển này

* Mới! Hơn 2000 tiểu sử hữu ích

* Đổi mới trong cung cách làm việc với bộ từ điển

* Nội dung Đa Phuơng tiện, Atlas, Timelines, Merriam-Webster's Dictionary & Thesaurus, & More





Và những tài nguyên hữu ích khác:



* 20,793 ảnh, minh họa, bảng biểu

* 2,543 bản đồ

* 288 đoạn video hay

* 644 âm thanh

* 58 hình động và Flash hay

* 290 dữ liệu về thế giới

* 1,098 Nội dung hàng ngày

* 166,000 liên kết

* 7,217 đề mục hay



* Hàng nghìn tạp chí và media hay



Định dạng tài nguyên

* DVD-ROM - 1 Đĩa

* Tương thích định dạng - Windows® compatible.




















Tải về:


Mã:
http://www.mediafire.com/download.php?0umcxsa00x9
http://www.mediafire.com/download.php?0uy3d13bm0h
http://www.mediafire.com/download.php?15namjsgzyx
http://www.mediafire.com/download.php?1dojilbtnyw
http://www.mediafire.com/download.php?2dxmdn9l0vv
http://www.mediafire.com/download.php?2p0m3uxfzwc
http://www.mediafire.com/download.php?2wcp4mdn49m
http://www.mediafire.com/download.php?39tprpt2efm
http://www.mediafire.com/download.php?3zrwvhmy9dd
http://www.mediafire.com/download.php?44mmkl3cbqw
http://www.mediafire.com/download.php?4dzzoyjramj
http://www.mediafire.com/download.php?4srfzpnxysx
http://www.mediafire.com/download.php?4yxf4d2ot3g
http://www.mediafire.com/download.php?54kf90wtted
http://www.mediafire.com/download.php?5koiecznyg1
http://www.mediafire.com/download.php?5n5ydmtjndn
http://www.mediafire.com/download.php?6jhz9zymzvj
http://www.mediafire.com/download.php?7uje28jc2lg
http://www.mediafire.com/download.php?80jsf1lgccm
http://www.mediafire.com/download.php?8yugytgnush
http://www.mediafire.com/download.php?9g1zxpczj4m
http://www.mediafire.com/download.php?9wi5qijyt91
http://www.mediafire.com/download.php?ad9lmjk13c2
http://www.mediafire.com/download.php?aitottqcwzm
http://www.mediafire.com/download.php?as4daxlojzh
http://www.mediafire.com/download.php?bdneg17wtkn
http://www.mediafire.com/download.php?cdkjtrxdlls
http://www.mediafire.com/download.php?cm4tz5zwtpy
http://www.mediafire.com/download.php?dtltjdjsg4w
http://www.mediafire.com/download.php?dzg9vfsxiw2
http://www.mediafire.com/download.php?fgmcldvjgcb
http://www.mediafire.com/download.php?fgnz3vyyb1y
http://www.mediafire.com/download.php?fotyghwmq1i
http://www.mediafire.com/download.php?fzmyeizk9xn
Password: VHOD@vinasofts.ws
hoặc:


Mã:
http://rapidshare.com/files/47880784/E.B.2008_by_nocka.part01.rar
http://rapidshare.com/files/47884554/E.B.2008_by_nocka.part02.rar
http://rapidshare.com/files/47889393/E.B.2008_by_nocka.part03.rar
http://rapidshare.com/files/47894080/E.B.2008_by_nocka.part04.rar
http://rapidshare.com/files/47897066/E.B.2008_by_nocka.part05.rar
http://rapidshare.com/files/47901418/E.B.2008_by_nocka.part06.rar
http://rapidshare.com/files/47906568/E.B.2008_by_nocka.part07.rar
http://rapidshare.com/files/47911522/E.B.2008_by_nocka.part08.rar
http://rapidshare.com/files/47917525/E.B.2008_by_nocka.part09.rar
http://rapidshare.com/files/47921849/E.B.2008_by_nocka.part10.rar
http://rapidshare.com/files/47927483/E.B.2008_by_nocka.part11.rar
http://rapidshare.com/files/47931062/E.B.2008_by_nocka.part12.rar
http://rapidshare.com/files/47944420/E.B.2008_by_nocka.part13.rar
http://rapidshare.com/files/47948284/E.B.2008_by_nocka.part14.rar
http://rapidshare.com/files/47953976/E.B.2008_by_nocka.part15.rar
http://rapidshare.com/files/47959493/E.B.2008_by_nocka.part16.rar
http://rapidshare.com/files/47964708/E.B.2008_by_nocka.part17.rar
http://rapidshare.com/files/47968757/E.B.2008_by_nocka.part18.rar
http://rapidshare.com/files/47972591/E.B.2008_by_nocka.part19.rar
http://rapidshare.com/files/47976360/E.B.2008_by_nocka.part20.rar
http://rapidshare.com/files/47981269/E.B.2008_by_nocka.part21.rar
http://rapidshare.com/files/47985537/E.B.2008_by_nocka.part22.rar
http://rapidshare.com/files/47990985/E.B.2008_by_nocka.part23.rar
http://rapidshare.com/files/47996108/E.B.2008_by_nocka.part24.rar
http://rapidshare.com/files/48000629/E.B.2008_by_nocka.part25.rar
http://rapidshare.com/files/48005407/E.B.2008_by_nocka.part26.rar
http://rapidshare.com/files/48008792/E.B.2008_by_nocka.part27.rar
http://rapidshare.com/files/48013155/E.B.2008_by_nocka.part28.rar
http://rapidshare.com/files/48017644/E.B.2008_by_nocka.part29.rar
http://rapidshare.com/files/48022680/E.B.2008_by_nocka.part30.rar
http://rapidshare.com/files/48025817/E.B.2008_by_nocka.part31.rar
http://rapidshare.com/files/48028283/E.B.2008_by_nocka.part32.rar
http://rapidshare.com/files/48031036/E.B.2008_by_nocka.part33.rar
http://rapidshare.com/files/48032918/E.B.2008_by_nocka.part34.rar
hoặc:


Mã:
http://rapidshare.com/files/54347373/BritannicaURS.part01.rar
http://rapidshare.com/files/54347005/BritannicaURS.part02.rar
http://rapidshare.com/files/54346987/BritannicaURS.part03.rar
http://rapidshare.com/files/54346667/BritannicaURS.part04.rar
http://rapidshare.com/files/54347637/BritannicaURS.part05.rar
http://rapidshare.com/files/54347066/BritannicaURS.part06.rar
http://rapidshare.com/files/54346916/BritannicaURS.part07.rar
http://rapidshare.com/files/54347798/BritannicaURS.part08.rar
http://rapidshare.com/files/54347291/BritannicaURS.part09.rar
http://rapidshare.com/files/54347893/BritannicaURS.part10.rar
http://rapidshare.com/files/54347384/BritannicaURS.part11.rar
http://rapidshare.com/files/54347384/BritannicaURS.part11.rar
http://rapidshare.com/files/54347320/BritannicaURS.part12.rar
http://rapidshare.com/files/54347748/BritannicaURS.part13.rar
http://rapidshare.com/files/54346786/BritannicaURS.part14.rar
http://rapidshare.com/files/54346765/BritannicaURS.part15.rar
http://rapidshare.com/files/54346721/BritannicaURS.part16.rar
http://rapidshare.com/files/54347914/BritannicaURS.part17.rar
http://rapidshare.com/files/54346803/BritannicaURS.part18.rar
http://rapidshare.com/files/54347835/BritannicaURS.part19.rar
http://rapidshare.com/files/54347255/BritannicaURS.part20.rar
http://rapidshare.com/files/54347466/BritannicaURS.part21.rar
http://rapidshare.com/files/54346837/BritannicaURS.part22.rar
http://rapidshare.com/files/54347166/BritannicaURS.part23.rar
http://rapidshare.com/files/54347866/BritannicaURS.part24.rar
http://rapidshare.com/files/54347825/BritannicaURS.part25.rar
http://rapidshare.com/files/54347268/BritannicaURS.part26.rar
http://rapidshare.com/files/54347964/BritannicaURS.part27.rar
http://rapidshare.com/files/54347130/BritannicaURS.part28.rar
http://rapidshare.com/files/54346918/BritannicaURS.part29.rar
http://rapidshare.com/files/54347102/BritannicaURS.part30.rar
http://rapidshare.com/files/54347638/BritannicaURS.part31.rar
http://rapidshare.com/files/54347739/BritannicaURS.part32.rar
http://rapidshare.com/files/54347455/BritannicaURS.part33.rar
http://rapidshare.com/files/54347431/BritannicaURS.part34.rar

pass: VHOD@vinasofts.ws
serial: D7DA1AAA00044642

http://www.megaupload.com/?d=9BI9PDRC
Link nào cũng còn sống! Hy vọng ai đó cần thì cảm ơn mình cái

http://soft.bramjnet.com/uploads/posts/1188412474_norton_antivirus_2008_1.jpg


hoặc:

http://tintucyhoc.net/vndownload/Mcafee_Total_Protection_2008.ExpressDDL.Com.rar
hoặc:


Mã:
http://www.mediafire.com/?mqvwgckvmmy
hoặc:


Mã:
http://rapidshare.com/files/65052764/Mc.TP.2008.Retail.rar
LƯU Ý:
1-Phần mềm McAfee này không đòi hỏi phải đăng ký mới cho dùng nên không lo bị Blacklist như KIS hay NOD32... đang gặp phải.Tất cả những gì cần làm là tạo một Account của bạn với 1 e-mail hợp lệ và 1 password : lưu ý password dài hơn 6 ký tự và phải bao gồm cả phần chữ + phần số.Ví dụ pass : 0912345678 là không hợp lệ vì không có phần chữ,còn ví dụ nokia123456 thì sẽ hợp lệ ngay thôi!!!

2-Chỉ sau khi tạo account theo yêu cầu thì tính năng Auto Update hàng ngày mới được kích hoạt và tự down các file cập nhật.Theo tôi chương trình này khả năng nhận diện virus tốt và bảo vệ máy cũng tốt lại không quá chậm.Thêm nữa tính năng gửi file trong mạng nội bộ với Easy Network khá thú vị.



pass : www.updatesofts.com


Lưu ý quan trọng: Cách Update phần mềm này:


Microsoft Encarta 2007-2008:

Để update Microsoft Encarta bạn dùng phím Ctrl+U : Các thông tin trong chương trình tuy đc các chuyên gia kiểm định nhưng chúng không đc update thường xuyên.Do đó Encarta cho phép update online các bản tin mới nhất và cập nhật vào máy tính của bạn để bạn luôn theo kịp thời đại bùng nổ thông tin ngày nay.Bạn có thể dùng chương trình cập nhật tự động bằng cách bấm vào chữ Update Encarta, chương trình sẽ tự động kết nối tới trang chủ và thực hiện update cho bạn.Tuy nhiên vì mấy lí do nào đó, máy tính của bạn ko nối mạng, bạn ko muốn phải ngồi chờ hàng giờ để update online vì tốc độ update của nó quá chậm,bạn ko có nhiều thời gian,… bạn hãy làm theo cách sau:
-Nếu bạn có dùng các trình tăng tốc download thì trước hết bạn hãy cấu hình các trình tăng tốc này để nó thực hiện việc download các file update.Lấy IDM làm ví dụ : vào Download > Options… trong mục” File types” bạn điền thêm chữ “ eit” vào khung mà IDM dùng để chứa các file types nó sẽ tự động tìm link và download.Mục đích làm việc này là để bạn có thể download nhanh và nhiều những file update cùng một lúc.Nếu ko bạn vẫn có thể dùng trình download có sẵn của IE hay FF hoặc Opera,.., vì dung lượng mỗi file download về là rất nhỏ (cùng lắm là 2MB, thường là dưới 1MB).
- Bây giờ bạn hãy gõ lên thanh Address của trình duyệt địa chỉ sau: http://encartaupdate.msn.com/vConten...A/07A000**.eit và thay ** bằng các số từ 01,02,….,17(gõ cả số 0 nếu số đó nhỏ hơn 10 như 01,02,..).Tính tới ngày 18-5-2007 có 17 file này , bạn hãy thêm các số vào từ 18 trở lên nếu còn thì sẽ download đc còn nếu ko sẽ ko download đc, chẳng hạn nếu có tới 20 file tồn tại thì bạn hãy thử làn lượt từ(thay **bằng) 01 tới 20 , khi thay bằng 21 bạn sẽ nhận đc thông báo ko download đc hoặc file ko tồn tại , khi đó nó chỉ có 21 file thôi.Trên đây là bản update file cho Encarta 2007 (theo thông báo thì tới hết tháng 5-2007 Microsoft ngưng cung cấp file update cho bản 2007 này), còn bản 2008 thì muốn update bạn cũng vẫn giữ nguyên link ở trên và chỉ việc thay 07/A/07A000** bằng 08/A/08A000** (** vẫn theo như trên tức là bạn thử lần lượt ** bằng các số 01,02,… cho tới khi hết file update thì thôi – tới thời điểm bài viết này bản 2008 có 10 file update).
-Sau khi download xong , bây giờ tới việc update file đó vào Encarta vì đây là update offline và file update có đuôi là .eit , file này ko phải là file tự chạy nên bạn phải chép nó vào thư mục cài dặt Encarta theo cách sau(cách này thực hiện trên bản 2007, bản 2008 làm tương tự):
+Thư mục update có sự khác nhau trên 2 phiên bản XPSP2 và Vista.Ở XP bạn chép các file .eit vào thư mục […]\Documents and Settings\[tài khoản login]\ApplicationData\Microsoft\Encarta Reference Library\2007\A\Updataes\ . Hay để chính xác hơn bạn hãy tìm thư mục Encarta Reference Library nằm ở đâu và chép vào thư mục[…]\Encarta Reference Library\2007\A\Updates\ là đc.
+Trên Vista bạn hãy chép file .eit vào thư mục […]\ProgramData\Microsoft\Encarta Reference Library\2007\A\Updates với […] là ổ đĩa chứa Win đang sử dụng(Lưu ý là một số các thuộc tính trên có thể bị ẩn vậy nên trước hết bạn nên chỉnh lại thuộc tính ẩn file của Win trong Folder Options chọn Show hidden file and Folder….)
+Sau cùng nếu bạn đang chạy Encarta thì bạn hãy tắt nó đi và khởi độnglại để nó update bản mới vô.Lần sau để update bản mới bạn chỉ cần vào địa chỉ https://updates.encartaupdate.msn.com/07/A/ (với bản 2007) hoặc https://updates.encartaupdate.msn.com/08/A/ (với bản 2008) và để ý coi còn bản nào bạn chưa update thì hãy down nó về và update như trên.
Còn một điều lưu ý nữa là Shockware PlayerFlash Player chỉ hỗ trợ XP và Vista 32bit nên Encarta chỉ thực sự chạy ngon lành trên bản 32-bit còn bản 64-bit thì chưa hỗ trợ đc nhiều lắm.Vậy nên bạn nên cài trên hệ 32-bit là tốt nhất và nên mua bản DVD Microsoft Student with Encarta Premium 2007(2008) – 3.37GB(bản 2007) là bản đầy đủ và có nhiều bài viết hơn bản Microsoft Encarta Preminum(bản 2007 có 3.02GB) là 64 ngàn bài và bản 3.37 GB còn có thêm tính năng Microsoft Math (công cụ này rất hay và cần thiết)! ^ ^.
(theo khoahocphothong.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét