Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Vũ Thu Phương mặc… “2 mảnh” trước Rich Ting!

Với dụng cụ chơi golf và những bộ đồ bikini “siêu” gợi cảm, chân dài Vũ Thu Phương trở nên vô cùng quyến rũ trước nam người mẫu đa tài sở hữu chiều cao 1m85 Rich Ting. Vũ Thu Phương được biết đến như một tấm gương về sự chăm chỉ và ý chí vươn lên trong giới người mẫu Việt. Sở hữu chiều cao 1m67 với sắc đẹp không quá nổi bật nhưng cô mau chóng trở thành một vedtte trong nhiều show thời trang lớn đặc biệt là sau khi nhận giải thưởng Người mẫu năm 2008.





Vũ Thu Phương còn khá thành công khi tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh. Hiện ngoài công việc người mẫu và tham gia một số bộ phim, Vũ Thu Phương đang tập trung cho chuỗi cửa hàng chuyên bán các sản phẩm thời trang cao cấp.





Rich Ting là sự xuất hiện đầy bất ngờ. Người mê phim ảnh ắt hẳn phải rất ấn tượng với những vai diễn hành động trong những bộ phim như: G.I Joe, Citizen game, Crank II, Mash of the Ninja, To lie and die, Broken Blade… Anh cũng đang tham gia đóng phim Salt (đóng cùng Angelina Jolie), bộ phim này sẽ được công chiếu vào năm 2010. Rich Ting sang Việt Nam theo lời mời với tư cách là một người mẫu trong chương trình Đêm hội chân dài được tổ chức tại white Place ngày 20/5 vừa qua.





Lần đầu tiên sang Việt Nam với tràn đầy ấn tượng tốt đẹp về thành phố và con người nơi đây, chưa có dịp tìm hiểu sâu nhưng Rich Ting cho biết, trong cái nhìn ban đầu anh đánh giá rất cao về tố chất và sự chuyên nghiệp của người mẫu Việt. Rich Ting tin rằng ngành công nghiệp thời trang Việt Nam sẽ còn có khả năng phát triển mạnh hơn nữa khi người mẫu Việt có cơ hội bước ra thế giới.





Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc. (http://vietyo.com)
Cặp đôi gợi cảm





Sự bốc lửa trên khuôn hình quyệt đẹp của êkip chụp hình

Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc. (http://vietyo.com)


Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc. (http://vietyo.com)
Phim Salt có sự tham gia diễn xuất của Rich Ting sẽ được công chiếu trong năm 2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét