Thứ Hai, 6 tháng 7, 2009

3 Lớp 10 đã phải quan hệ với nhiều thầy giáo :(

IuVip - Tôi là một học sinh trường chuyên ở một tỉnh nhỏ, nếu không phải nói là một phố nghèo xa xôi.

Phóng Sự bởi www.iuvip.com


Học lực môn chuyên của tôi rất tốt, thế nhưng những môn khác thì không được vậy, đơn giản là vì tôi học lệch. Và để có thể đi thi học sinh giỏi, tôi đã tìm đến các thầy để xin "vớt" điểm tôi lên.


Phóng Sự bởi www.iuvip.com


Người đầu tiên tôi tìm đến là thầy dạy tin học. Thầy đồng ý nếu tôi cho phép cùng thầy làm "chuyện ấy".

Tôi đánh mất chữ trinh vào tay thầy. Đau, nhưng không nhục nhã. Vì thi học sinh giỏi là giấc mơ của đời tôi, nếu thi đậu, tôi có thể dành học bổng và thoát khỏi cái phố huyện nghèo chật chội này.

Phóng Sự bởi www.iuvip.com


Sau chuyện ấy, thầy gọi tôi đến nhà thầy mỗi ngày để cùng truy hoan, và rỉ tai các thầy giáo khác. Cũng như thầy tin, họ cũng ra điều kiện với tôi. Thầy Toán,Lý, Công Nghệ, Thể Dục...tôi đã qua tay hầu hết các thầy giáo trong trường.


Phóng Sự bởi www.iuvip.com



Có lần tôi còn làm tình với thầy Sử ngay trong phòng y tế của trường, hay trong nhà vệ sinh, hoặc tệ hơn là bãi cỏ sân sau. Họ dày vò thân xác tôi, coi tôi như một nô lệ tình dục, nhưng tôi không hối hận. Tất cả là vì kì thi.



Phóng Sự bởi www.iuvip.com

Giờ đây, ngày thi đang đến gần, trong khi bạn bè vùi đầu vào học hành, thì tôi lại vui thú trên giường cùng các thầy, những con quỷ tình dục.



Phóng Sự bởi www.iuvip.com


Nhưng ghê tởm hơn, tôi lại bắt đầu thích thú trong việc làm chuyện ấy, một ngày không gần gũi các thầy, người tôi rạo rực và khó chịu. Có ai ngờ một con nhóc học trò 16 tuổi như tôi một ngày có thể quan hệ 3 đến 4 lần với nhiều người đàn ông?????????

Phóng Sự bởi www.iuvip.com



Có lẽ mọi người biết chuyện sẽ khinh thường tôi, nhưng tôi mặc. Bởi vì chính bản thân tôi cũng có cảm giác sung sướng khi làm chuyện đó. Có lẽ tôi ghiền mất rồi


Phóng Sự bởi www.iuvip.com



Không biết khi kì thi đi qua, tôi có còn phải quan hệ với các thầy nữa hay ko???????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét