Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Lưu Diệc Phi đang yêu Lâm Chí Dĩnh?

Nàng "Tiểu Long Nữ" vừa úp mở về hình mẫu đàn ông lý tưởng của mình và nhiều nghi vấn đang nghiêng về bạn diễn của cô trong "Thiên Long Bát Bộ".

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình truyền hình Thế giới phụ nữ, Lưu Diệc Phi tỏ ra khá rụt rè khi nhắc đến hình mẫu ý trung nhân: "Tôi mong anh ấy sẽ là người chu đáo, tốt bụng và quan tâm đến những người xung quanh". Cư dân mạng đã được dịp bàn tán sôi nổi về người tình trong mộng của "người đẹp pha lê" và có bốn cái tên đã được nhắc tới.

Người đầu tiên phải kể đến là nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, bạn diễn của Lưu Diệc Phi trong Thần điêu đại hiệp. Chính ngôi sao đại lục này cũng đã từng tuyên bố "nàng Cô Cô" xinh đẹp là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh song báo chí vẫn chưa một lần bắt gặp cặp đôi này đi chung cùng nhau. Ngoài ra, hai nam ca sĩ nổi tiếng khác của đại lục là Lang Lang và Dịch Kiến Liên cũng từng có tin đồn tình cảm với Lưu Diệc Phi nhưng nghi vấn số 1 vẫn đang đổ dồn về phía ngôi sao có gương mặt baby - Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi tình cảm trên phim trường

Kể từ sau khi đóng chung trong Thiên Long Bát Bộ, Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi đã kết nghĩa anh em và luôn quấn quýt bên nhau trong nhiều hoạt động giải trí. Nàng Diệp Tú Châu của Kim phấn thế gia còn sẵn lòng nhận lời làm người mẫu trong video clip ca nhạc của Chí Dĩnh. Ngoài 30 tuổi, Lâm Chí Dĩnh không chỉ thành công trong âm nhạc lẫn điện ảnh, anh còn có một công ty riêng với tài sản lên tới hơn 1 tỉ nhân dân tệ. Ngoài ra, anh còn được biết tới là một tay đua kiệt xuất được chào đón trên đường đua tốc độ.

Những hình ảnh tình cảm của Lâm Chí Dĩnh và Lưu Diệc Phi khiến cư dân mạng nghi ngờ họ chính là một cặp đôi:

Cùng chui vào chăn ủ ấm tránh cái lạnh cóng trên phim trường
Luôn quấn quýt cùng nhau dù trong giờ nghỉ giải lao
Cặp đôi đẹp trên màn ảnh
Hay trên sân khấu ca nhạc
Tạo dáng bên xe
Bên nhau ngày sinh nhật (Ảnh: Zing)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét